Buôn bánKinh doanhMarketing thực phẩm sạch online - xu hướng mới?

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất khác' bắt đầu bởi ttvieclam921c, 14/5/19.

  1. ttvieclam921c

    ttvieclam921c New Member

    Mô hình buôn bán thực phẩm sạch, truyền thống đã tương đối phổ biến. các chủ shop cũng đa dạng kênh bán hàng, tận dụng mạng xã hội facebook, zalo, instagram… mang đến hiệu quả cao. Chỉ đề nghị "lướt" qua những trang web hay facebook chuyên bán thực phẩm an toàn, sạch, người sử dụng mang thể dễ dàng, nhanh chóng chọn món đồ ham mê. toàn bộ, các mặt hàng này đều được khó khăn với chợ truyền thống bằng sản phẩm hữu cơ, được cung ứng sở hữu quy trình sạch, mang tem truy xuất khởi thủy, tem chống hàng nhái và xuất xứ rõ ràng.

    điểm mạnh của marketing mặt hàng này trên mạng là tiết kiệm giá tiền mặt bằng, sở hữu thể tận dụng chỗ ở, hoặc thuê shop ở trong ngõ có giá rẻ. "Ngoài ra, lúc bán hàng trên mạng, sự tương tác giữa người bán và người dùng sắp nhau hơn. người dùng mang thể phản hồi trực tiếp trên mạng về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm mình tậu. Đây là một ưu thế của bán thực phẩm sạch online mà bán truyền thống tại các chợ hay địa chỉ không làm được

    xung quanh những ưu thế trên, thực phẩm được bán online tạo điều kiện hơi thuận lợi cho người sử dụng. Chị Chu Diệu Hương (Phạm Văn Đồng, Hà Nội) - cho hay, do ko sở hữu đa dạng thời gian, chị hay lựa tìm các trang bán hàng online để chọn thực phẩm vì chỉ nên đặt hàng là họ mang thể gửi đến tận nơi, hơi thuận tiện. đặc thù, chị rất yên tâm khi tậu các thực phẩm này vì đều được truy xuất nguồn gốc, với chứng nhận chất lượng như VietGAP, GlobalGAP…

    ngoại trừ các thuận lợi, việc marketing thực phẩm sạch online cũng gặp không ít khó khăn, như: ko dễ để chứng minh sản phẩm của mình thực sự là "sạch", giá những cái thực phẩm sạch thường đắt hơn… "Để bảo đảm uy tín, người bán bắt buộc đầu tư vào mở gian hàng trực tuyến, đầu tư chụp ảnh sản phẩm, ghi lại quy trình chế tạo sản phẩm sạch. Khách vào xem sẽ không hoang mang, lo lắng vì đã được xem lại quy trình nuôi trồng khía cạnh, chân thực.

    Nguồn: Báo Công Thương
     

Share This Page