Marketing thực phẩm sạch online - xu hướng mới?

Thảo luận trong 'Quảng cáo Website' bắt đầu bởi ttvieclam921c, 14/5/19.

  1. ttvieclam921c

    ttvieclam921c New Member

    Mô hình marketing thực phẩm sạch, truyền thống đã tương đối nhiều. các chủ địa chỉ cũng nhiều kênh bán hàng, tận dụng mạng xã hội facebook, zalo, instagram… mang lại hiệu quả cao. Chỉ phải "lướt" qua các trang web hay facebook chuyên bán thực phẩm an toàn, sạch, người tiêu dùng với thể dễ dàng, nhanh chóng sắm món đồ ưng ý. phần lớn, các mặt hàng này đều được khó khăn có chợ truyền thống bằng sản phẩm hữu cơ, được sản xuất với quy trình sạch, với tem truy xuất xuất xứ, tem chống hàng fake và căn nguyên rõ ràng.

    ưu điểm của buôn bán mặt hàng này trên mạng là tiết kiệm tầm giá mặt bằng, mang thể tận dụng chỗ ở, hoặc thuê địa chỉ ở trong ngõ sở hữu giá thấp. "Ngoài ra, khi bán hàng trên mạng, sự tương tác giữa người bán và người dùng sắp nhau hơn. người dùng mang thể phản hồi trực tiếp trên mạng về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm mình sắm. Đây là 1 ưu thế của bán thực phẩm sạch online mà bán truyền thống tại những chợ hay địa chỉ không khiến được

    không tính các thế mạnh trên, thực phẩm được bán online tạo điều kiện tương đối thuận lợi cho người sử dụng. Chị Chu Diệu Hương (Phạm Văn Đồng, Hà Nội) - cho hay, do không với rộng rãi thời gian, chị hay lựa tậu những trang bán hàng online để chọn thực phẩm vì chỉ yêu cầu đặt hàng là họ có thể gửi tới tận nơi, khá tiện dụng. đặc biệt, chị siêu yên tâm lúc mua các thực phẩm này vì đều được truy xuất nguồn gốc, sở hữu chứng nhận chất lượng như VietGAP, GlobalGAP…

    không tính những thuận lợi, việc buôn bán thực phẩm sạch online cũng gặp không ít khó khăn, như: ko dễ để chứng minh sản phẩm của mình thực sự là "sạch", giá các cái thực phẩm sạch thường đắt hơn… "Để bảo đảm uy tín, người bán đề nghị đầu bốn vào mở gian hàng trực tuyến, đầu tư chụp ảnh sản phẩm, ghi lại quy trình phân phối sản phẩm sạch. Khách vào xem sẽ không hoang có, lo lắng vì đã được xem lại quy trình nuôi trồng khía cạnh, chân thực.

    Nguồn: Báo Công Thương
     

Share This Page